Vị trí của chúng tôi
Gọi trực tiếp
Chat Ngay
Chat trên Zalo
Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.

BRAND STORY

KAMP –  Đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp, cho thuê lều cắm trại, phục kiện dã ngoại, du lịch. Nắm bắt được nhu cầu thuê dụng cụ dã ngoại của các cá nhân, hội nhóm, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, KAMP luôn cập nhật và đầu tư trang thiết bị dã ngoại hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu khách hàng và mong muốn đem lại nhiều giá trị và trải nghiệm hoàn hảo nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, KAMP luôn đảm bảo mang đến dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao cho quý khách hàng.

Xuất phát điểm là một chàng trai ở Quảng Ngãi, là một người yêu thích những chuyến đi, ngay từ nhỏ chàng trai trẻ Nguyễn Hưng đã ấp ủ ước mơ được phiêu lưu và chinh phục những con đường, những thắng cảnh mà thiên nhiên ban tặng. Du lịch, dã ngoại,… đều là những hình thức giải trí không thể thiếu trong thời đại phát triển ngày nay. Chính bản thân anh đã trải nghiệm nhiều nơi, học hỏi nhiều thứ; qua mỗi chuyến đi anh thấy được những điều cần thiết, nhiều thứ thiếu sót nếu không chuẩn bị kỹ càng sẽ làm cho hành trình trở nên khó khăn. Trên cơ sở đó Anh Hưng đã sáng lập nên KAMP – Một địa điểm cho thuê lều cắm trại, dụng cụ dã ngoại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 

KAMP hoạt động dựa trên mục đích mong muốn mỗi người có được chuyến đi an toàn, vui vẻ và đầy đủ. Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu của KAMP, những sản phẩm từ cửa hàng mang đến luôn được đảm bảo từ tính hữu dụng, độ bền, đến khâu thiết kế, chất liệu,… tất cả đều rất hoàn hảo. Việc chuẩn bị đồ dùng kỹ lưỡng trước khi đi cắm trại, dã ngoại giúp gia tăng tiện ích sinh hoạt bên ngoài, đồng thời hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, an toàn cho du khách.

Không chỉ giúp người dùng đầu tư kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị, Anh Hưng còn mong muốn thông qua những hoạt động dã ngoại, những chuyến camping sẽ vun đắp thêm tình cảm, sự gắn kết giữa những thành viên trong gia đình, tình cảm bạn bè, tình yêu đôi lứa,… Mặt khác, KAMP góp phần cho cuộc sống thêm tươi mới, năng động khi người trải nghiệm sẽ có thêm những kỹ năng sống với những hoạt động ngoài trời, những giờ phút hòa mình với thiên nhiên, xua tan đi căng thẳng, mệt mỏi thường nhật. Bởi ngày nay, cuộc sống hiện đại hóa dần có xu hướng bị chi phối bằng công nghệ, chúng ta thường có ít thời gian để nghỉ ngơi.

Trải qua nhiều thăng trầm, nhiều thách thức trở ngại, nhưng Anh Hưng không hề chùn bước. Hiểu được lĩnh vực nào cũng có sự cạnh tranh khốc liệt, như trên thị trường đã có rất nhiều cửa hàng cho thuê lều trại, dụng cụ dã ngoại nhưng Hưng Nguyễn vẫn chọn ý tưởng này bởi vì anh tin rằng sẽ tạo ra được sự riêng biệt cho thương hiệu của mình. Như khi nhắc đến KAMP mọi người sẽ liên tưởng đến ngay những chuyến camping, đó là lí do vì sao cái tên KAMP đã ra đời. Với những khó khăn gặp phải, Anh Hưng luôn xem đó là bài học đắt giá rất đáng trân quý, từ đó ngày càng củng cố thương hiệu, phát triển thị trường để KAMP có vị trí vững vàng như ngày hôm nay.

Sự thành công của KAMP là nhờ đóng góp to lớn của quý khách hàng. KAMP rất trân trọng, biết ơn những lần sử dụng dịch vụ, những ý kiến, đóng góp của người dùng và không ngừng cố gắng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Với những sản phẩm mà KAMP mang lại, kế hoạch cho chuyến đi của bạn sẽ không còn thiếu sót.

“KAMP – Không là thương hiệu đầu tiên nhưng sẽ là thương hiệu dẫn đầu trong việc mang lại giá trị cho những chuyến đi”.